CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Ngày đăng: 26/07/2022 - 10:36 PM

Chính sách kiểm hàng được đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế ngay khi nhận hàng từ HOME WALL. Các yếu tố cần kiểm tra bao gồm:

  •  Chất lượng sản phẩm.
  •  Số lượng sản phẩm.
  •  Tình trạng sản phẩm.
  •  Giấy tờ liên quan (nếu có).

 

Trường hợp giao hàng tại kho : 

HOME WALL chịu trách nhiệm khi hàng được lấy ra từ kho đến khi vận chuyển lên xe của quý khách. Vui lòng kiểm tra đầy đủ các yếu tố được đề cập phía trên trước khi ký nhận. Sau khi quá trình ký nhận sản phẩm hoàn tất, HOME WALL sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trừ trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.

Trường hợp giao đến địa chỉ khác : 

HOME WALL có trách nhiệm đối với sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Sau khi khách hàng (hoặc người đại diện do khách ủy quyền) nhận hàng, vui lòng kiểm tra hàng hóa cẩn thận. Sau quá trình ký nhận, HOME WALL sẽ không chịu trách nhiệm về sau. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do chính nhà sản xuất, vui lòng liên hệ ngay để được giải quyết sớm nhất.

Thông tin liên hệ khi gặp sự cố : 

Khi xảy ra sự cố trong quá trình kiểm hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến nhân viên đã tiếp nhận tư vấn bán hàng cho mình, hoặc là liên hệ qua số hotline của CÔNG TY TNHH HOME WALL : 0909.614.014

Thời gian làm việc tại VP KHO là từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều, trừ ngày Tết, Lễ và chủ nhật. HOME WALL sẽ giải quyết rủi ro cho quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể, xin trân trọng cảm ơn !

Zalo
Hotline