CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Ngày đăng: 07/07/2022 - 10:07 PM

Để tạo sự thuận tiện cho quý khách cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp, HOME WALL xin gửi thông báo về chính sách đổi trả như sau :

HOME WALL thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.

1. Sản phẩm Home Wall giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Home Wall sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

3. Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng và trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển (khi không phải Home Wall phụ trách), quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Home Wall. Đồng thời thông báo cho nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng của mình, hoặc liên hệ qua hotline 0909 614 014 , Home Wall sẽ tiếp nhận kiểm tra lại thông tin và gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

Điều kiện đổi trả hàng

Quý khách được đổi trong thời hạn 7 ngày kể từ khi xuất kho. Hàng hóa muốn đổi phải trong trạng thái còn nguyên vẹn (hộp hoặc thanh). Vì trường hợp phát sinh từ phía khách hàng, nên chi phí vận chuyển khi đổi sẽ do quý khách chịu trách nhiệm.

Điều kiện về sản phẩm:

  • Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hư hại.
  • Không nhận đổi trả nếu quá thời hạn 7 ngày kể từ khi nhận hàng đối với tất cả các mặt hàng, nhất là hàng Ngoài trời.
  • Không nhận đổi trả đối với mặt hàng như Tấm PU giả đá, Tấm PVC vân đá, Sàn nhựa hèm khóa.
  • Không chấp nhận đổi khi sản phẩm không còn nguyên vẹn (hộp hoặc thanh).
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn nhưng không được đổi do quá thời hạn đổi trả.
  • Công ty từ chối đổi trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phải do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi trong quá trình bảo quản, vận chuyển,… không phải do HOME WALL trực tiếp giao hàng thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.

–  Home Wall sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi trả.

Zalo
Hotline